วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Assignment 1

1.จงอธิบายความหมายของคำต่อไปนี้ตามความเข้าใจของนักศึกษาเอง
   1.1 เทคโนโลยี(Technology) หมายถึง?
          เทคโนโลยี หมายถึง เครื่องมืออุปกรณ์ที่มีการพัฒนาให้เกิดความเจริญก้าวหน้าทันสมัยกับยุคของ
          เรา เช่น คอมพิวเตอร์  โทรทัศน์ วิทยุ เป็นต้น
   1.2 เทคโนโลยีสารสนเทศ(Information) หมายถึง?
         เทคโนโลยีสารสนเทศ หมายถึง เทคโนโลยีที่สามารถให้ข้อมูลแก่เราได้ตามความต้องการที่่เรา
         อยากทราบ เช่น  ข้อมุลต่างๆทางอินเตอร์เน็ต เป็นต้น
    1.3 เทคโนโลยีการสือสาร(Communication  Technology)หมายถึง?
          เทคโนโลยีการสื่อสาร หมายถึง เทคโนโลยีที่สามารถมีการสื่อสารกันได้ สามารถที่จะโต้ตอบ
          กันได้ เช่น โทรศัพท์ เป็นต้น
2.จงอธิบายถึงความคาดหวังในการเรียนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับครูว่า
   นักศึกษาคาดว่าจะได้เรียนรู้อะไรบ้างและนักศึกาาคาดว่าจะได้ทำสิ่งใดบ้าง
          ตอบ คาดว่าน่าจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับทฤษฎีของเทคโนโลยีและพวกโปรแกรมต่างๆที่จำเป็น
                   ต้องนำมาใช้ในชีวิตประจำวันและหนูก็คาดว่าสิ่งต่างๆที่หนูจะได้เรียนนั้นจะเป็นประโยชน์
                   อย่างมากสำหรับหนูเพื่อที่จะใช้ในอนาคตเพื่อการสอนหนูหวังว่าหนูจะได้ทราบประโยชน์
                   ของโปรแกรมต่างๆจากที่หนูยังไม่เคยรู้มาก่อน
       
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น